Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

Vai trò của đánh bóng từ tính của khuôn đúc nhôm

Thuộc tính đúc nhôm

Đúc nhôm là một bộ phận hợp kim nhôm được hình thành bằng cách bơm kim loại lỏng hợp kim nhôm vào khuôn nhôm thông qua áp suất, sau đó đông đặc nhanh chóng. So với các phương pháp đúc khác, khuôn đúc nhôm có các đặc điểm sau:

Độ chính xác cao: Đúc nhôm có độ chính xác cao và độ bóng bề mặt cao, có thể đạt độ nhám bề mặt cấp CT4-CT6, phù hợp với các bộ phận yêu cầu độ chính xác cao và chất lượng bề mặt cao.

Đúc nhôm

Hiệu suất thành mỏng tốt: Đúc nhôm có thể được sử dụng để sản xuất các bộ phận có thành mỏng và độ dày có thể đạt tới 0,5-1mm, do đó có thể giảm trọng lượng tổng thể và cải thiện độ cứng và độ bền của các bộ phận.

Khả năng chống ăn mòn tốt: nhôm đúc có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, có thể chống lại sự ăn mòn của hầu hết các chất hóa học và chất oxy hóa, phù hợp để sản xuất các bộ phận có yêu cầu chống ăn mòn cao.

Độ ổn định tốt: Các bộ phận làm bằng nhôm đúc có đặc tính ổn định tốt và độ chính xác kích thước cao, có thể đáp ứng các yêu cầu về hình dạng phức tạp, độ chính xác cao và sản xuất hàng loạt.

Độ dẻo cao: Đúc nhôm có thể điều chỉnh tỷ lệ hợp kim và thay đổi các thông số quy trình đúc theo nhu cầu để đáp ứng các nhu cầu công nghiệp khác nhau.

Đúc nhôm có đặc tính chính xác cao, chất lượng bề mặt cao, thành mỏng tốt, chống ăn mòn tốt, ổn định tốt và dẻo dai nên được sử dụng rộng rãi trong sản xuất các bộ phận trong lĩnh vực ô tô, điện tử, máy móc, hàng không vũ trụ và các lĩnh vực khác.

Hiệu ứng đánh bóng khuôn đúc nhôm

Vai trò của đánh bóng từ tính của khuôn đúc nhôm

Đánh bóng nhôm đúc bằng từ tính là một phương pháp xử lý bề mặt phổ biến, sử dụng máy đánh bóng từ tính để loại bỏ các oxit, vệt, vết bẩn và các tạp chất khác trên bề mặt của nhôm đúc, làm cho bề mặt nhẵn và mịn hơn, nâng cao chất lượng của nhôm. vật đúc, chất lượng bề mặt và cơ tính.

Cụ thể, có thể có các tạp chất như lớp oxit, cặn và các vệt trên bề mặt của vật đúc nhôm, điều này sẽ ảnh hưởng đến độ hoàn thiện và độ phẳng của bề mặt, đồng thời cũng sẽ làm giảm các tính chất cơ học và khả năng chống ăn mòn của vật đúc nhôm. Sử dụng máy đánh bóng từ tính để xử lý bề mặt có thể loại bỏ các tạp chất này một cách hiệu quả, làm cho bề mặt của vật đúc nhôm mịn và phẳng hơn, đồng thời cải thiện khả năng chống ăn mòn và tính chất cơ học của vật đúc nhôm và kéo dài tuổi thọ của chúng.

Đánh bóng khuôn đúc nhôm từ tính

Ngoài ra, đánh bóng từ tính của nhôm đúc cũng có thể cải thiện chất lượng bề ngoài của nó, làm cho bề mặt của nó mịn hơn và sáng hơn, phù hợp cho các ứng dụng đòi hỏi chất lượng bề mặt cao. Ngoài ra, đánh bóng từ tính của vật đúc nhôm cũng có thể loại bỏ các vết nứt và khuyết tật nhỏ trên bề mặt, do đó cải thiện tuổi thọ và độ tin cậy của vật đúc nhôm.

Nói tóm lại, vai trò của đánh bóng từ tính của vật đúc nhôm là loại bỏ tạp chất bề mặt, cải thiện độ hoàn thiện và độ phẳng bề mặt, cải thiện chất lượng bề ngoài, cải thiện tính chất cơ học và khả năng chống ăn mòn của vật đúc nhôm, từ đó nâng cao tuổi thọ và độ tin cậy của vật đúc nhôm. .

Sự khác biệt giữa máy đánh bóng tự động và máy đánh bóng từ tính
« Previous post 2023-06-29 16:35
Nguyên tắc đánh bóng từ tính và gỡ lỗi của các bộ phận giao tiếp
Next post » 2023-06-29 16:35

Trả lời

× How can I help you?