Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

Vai trò của Magnetic Light Decorator

Máy quang điện từ là một thiết bị sử dụng nguyên lý từ trường để mài và đánh bóng phôi hiệu quả cao. Vai trò chính của nó như sau:

Loại bỏ burr: Máy hoàn thiện ánh sáng từ tính có thể loại bỏ hiệu quả burr trên bề mặt phôi, làm cho bề mặt phôi mịn.

Loại bỏ góc sắc nét và cạnh lông: Đối với các bộ phận nhỏ có độ chính xác cao, máy hoàn thiện ánh sáng từ tính có thể loại bỏ các góc sắc nét, cạnh lông và các bộ phận xấu khác để cải thiện chất lượng của các bộ phận.

Vai trò của Magnetic Light Decorator
Vai trò của Magnetic Light Decorator

Đánh bóng và đánh bóng: Máy hoàn thiện ánh sáng từ tính có thể đánh bóng và đánh bóng phôi bằng kim thép không gỉ mài với tốc độ nhảy cao, nâng cao chất lượng xuất hiện của phôi.

Làm sạch: Máy hoàn thiện ánh sáng từ trong quá trình đánh bóng, có thể làm sạch phôi cùng một lúc, loại bỏ bụi bẩn và màng oxy hóa khỏi bề mặt phôi.

Loại bỏ dấu vết thiêu kết: Đối với phôi được xử lý nhiệt độ cao, máy hoàn thiện ánh sáng từ có thể loại bỏ dấu vết thiêu kết trên bề mặt phôi và khôi phục độ sáng ban đầu của phôi.

Mài đa góc: Máy trang trí ánh sáng từ tính sử dụng sự phân bố từ trường độc đáo để làm cho kim thép từ tính và phôi được tích hợp, nghiền đầy đủ ở nhiều góc để đạt được hiệu quả đánh bóng toàn diện.

Hoạt động dễ dàng và an toàn: Máy hoàn thiện ánh sáng từ tính rất dễ vận hành, một người có thể vận hành nhiều thiết bị, tiết kiệm chi phí nhân lực.

Phạm vi áp dụng rộng rãi: Máy hoàn thiện ánh sáng từ tính được áp dụng rộng rãi cho các bộ phận dập chính xác, các bộ phận bằng thép không gỉ, các bộ phận đúc nhôm magiê, các bộ phận đúc nhôm kẽm, lò xo chính xác, điện tử, máy tính, các bộ phận truyền thông, hàng không vũ trụ, các bộ phận y tế và các sản phẩm công nghiệp khác.

Tóm lại, máy hoàn thiện ánh sáng từ tính có thể cải thiện chất lượng phôi bằng cách mài và đánh bóng hiệu quả cao, làm cho bề mặt phôi mịn hơn và sáng hơn, thích hợp cho việc gia công các bộ phận chính xác cao trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Máy đánh bóng từ tính: Thiết bị công nghiệp tiên tiến để tăng tốc độ đánh bóng
« 上一篇 2023-10-26 14:21
Thép không gỉ vít đánh bóng
下一篇 » 2023-10-26 14:21

发表回复

× How can I help you?