Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

Tỷ lệ của kim thép mài từ tính với sản phẩm là bao nhiêu

Tỷ lệ của kim thép mài từ tính đối với sản phẩm được xác định theo ứng dụng cụ thể và tỷ lệ này thường ảnh hưởng đến hiệu quả mài và chi phí.

Đánh bóng máy mài từ tính, quy trình đánh bóng hàng loạt 10 phút

Nói chung, khi thực hiện mài từ tính, lượng kim thép phải được kiểm soát trong một phạm vi nhất định, quá nhiều hoặc quá ít có thể ảnh hưởng đến hiệu quả mài. Đối với các ứng dụng đòi hỏi độ chính xác cao như mài mịn và đánh bóng, lượng kim thép thường tương đối nhỏ, thường chỉ là một phần nhỏ so với khối lượng hoặc diện tích của phôi và có thể được điều chỉnh theo các vật liệu và quy trình cụ thể . Nếu là để mài sâu, để loại bỏ các vết cát nặng như rỉ sét và oxit, nói một cách tương đối, cần nhiều tỷ lệ chất lỏng kim thép hơn.

Tỷ lệ của kim thép mài từ tính so với sản phẩm cần được tính toán theo nhu cầu cụ thể và vật liệu, hình dạng, kích thước và các yếu tố khác của vật liệu được xử lý, mục tiêu cuối cùng là đạt được hiệu quả xử lý lý tưởng.

Tay cầm bằng đồng thau được đánh bóng từ tính để loại bỏ nhiều khuyết tật cùng một lúc

Kim thép mài từ tính là một chất mài mòn được sử dụng trong mài bề mặt, đánh bóng và các quá trình xử lý khác.Nó bao gồm một số quả bóng thép không gỉ từ tính.Những quả bóng này thường nhẵn, đồng đều và có độ cứng cao.Chúng có thể được xử lý dưới tác động của một từ trường Mài và đánh bóng bề mặt của vật thể một cách hiệu quả.

Trong quá trình mài từ tính, các viên bi thép sẽ được đưa vào sản phẩm gia công và chất lỏng mài, sản phẩm gia công sẽ được đưa vào máy mài từ tính, bằng cách điều chỉnh các thông số như kích thước từ trường và công thức của chất lỏng mài, quả bóng thép sẽ Nó có thể tạo thành mài mòn và ma sát mạnh trên bề mặt của vật thể được xử lý, do đó thực hiện xử lý bề mặt có độ chính xác cao.

Hiệu quả đánh bóng của máy đánh bóng từ tính thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng, chi phí chỉ vài xu

Kim thép mài từ tính có ưu điểm là hiệu quả xử lý cao, ít hao mòn do mài mòn, chi phí thấp và xử lý tự động, được sử dụng rộng rãi trong các bộ phận chính xác, công nghiệp hàng không vũ trụ và thiết bị y tế.

Phương pháp loại bỏ đốm thép không gỉ
« Previous post 2023-06-20 14:38
Hợp kim magie bị oxi hóa và cách xử lý vết đen
Next post » 2023-06-20 14:38

Trả lời

× How can I help you?