Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

Sử dụng máy đánh bóng từ tính để loại bỏ lớp oxit trên bề mặt các bộ phận bằng đồng

Các bộ phận bằng đồng có nhiều đặc tính, đây là một số đặc tính phổ biến:

Độ dẫn điện tuyệt vời: Đồng là vật liệu dẫn điện tuyệt vời với khả năng dẫn điện và dẫn nhiệt cực cao nên được sử dụng rộng rãi trong sản xuất linh kiện điện tử và các bộ phận dẫn điện.

Độ bền cao: Mặc dù đồng không phải là kim loại cứng nhất nhưng lại có độ bền và độ dẻo dai cao, có thể chịu được lực tác động và lực tác động cơ học cao.

Chống ăn mòn: Đồng có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời và có thể chống lại các loại ăn mòn hóa học khác nhau như oxy hóa, axit và kiềm, vì vậy nó được sử dụng rộng rãi trong sản xuất thiết bị hóa học và kỹ thuật hàng hải.

Dễ gia công: Đồng là vật liệu dễ gia công, có thể gia công và tạo hình thông qua các phương pháp gia công khác nhau như đúc, rèn và gia công nguội.

Khả năng tái tạo: Đồng rất dễ tái tạo, vì vậy nó có thể được tái chế và tái sử dụng để giảm lãng phí tài nguyên và ô nhiễm môi trường.

Nhìn chung, các miếng đồng có nhiều đặc tính tuyệt vời khiến chúng trở thành một vật liệu rất thiết thực và linh hoạt.

Các bộ phận bằng đồng hình ống

Các bộ phận bằng đồng là các bộ phận làm bằng đồng và có nhiều công dụng và ứng dụng khác nhau. Dưới đây là một số cách sử dụng các bộ phận bằng đồng phổ biến :

Linh kiện điện tử: Đồng là một trong những kim loại có tính dẫn điện cao nên thường được dùng để chế tạo các linh kiện điện tử như dây điện, cáp, bản mạch.

Vật liệu xây dựng: Các sản phẩm đồng cũng có thể được sử dụng trong vật liệu xây dựng như tấm lợp, móc, cửa sổ, v.v. Màu sắc tự nhiên của đồng có thể tăng thêm vẻ đẹp cho các tòa nhà.

Đồ thủ công: Đồng là chất liệu dễ đúc và chạm khắc nên được dùng để làm đồ thủ công và đồ trang trí. Chẳng hạn như tác phẩm điêu khắc bằng đồng, đồng hồ, chân đèn, bình hoa, v.v.

Thiết bị y tế: Đồng cũng được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị y tế và vật tư y tế do đặc tính kháng khuẩn và kháng vi-rút của nó. Chẳng hạn như dụng cụ y tế, dụng cụ phẫu thuật, mặt nạ, v.v.

Sản phẩm thân thiện với môi trường: Đồng rất dễ tái tạo nên được sử dụng rộng rãi trong sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường như tấm pin mặt trời, tua-bin gió, v.v.

Nhìn chung, các miếng đồng là một vật liệu rất thiết thực và linh hoạt, được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau.

Do các bộ phận bằng đồng bị oxy hóa nên trên bề mặt sẽ xuất hiện một lớp oxit. Máy đánh bóng từ tính là một thiết bị xử lý bề mặt thường được sử dụng, có thể chà xát bề mặt phôi dưới tác động của từ trường để đạt được hiệu quả loại bỏ lớp oxit và cải thiện bề mặt.

Máy đánh bóng từ tính để loại bỏ lớp oxit của các bộ phận bằng đồng

Các bước cụ thể của việc sử dụng máy đánh bóng từ tính để loại bỏ lớp oxit của các bộ phận bằng đồng như sau:

Chuẩn bị: Làm sạch các bộ phận bằng đồng cần xử lý, loại bỏ dầu mỡ và tạp chất trên bề mặt để chất mài mòn của máy đánh bóng từ tính tiếp xúc tốt hơn với bề mặt của các bộ phận bằng đồng.

Bổ sung mài mòn: Thêm một lượng chất mài mòn thích hợp vào bể làm việc của máy đánh bóng từ tính, đồng thời thêm một lượng nước và chất tẩy rửa thích hợp để tạo thành hỗn hợp mài mòn.

Khởi động thiết bị: Đặt các bộ phận bằng đồng đã làm sạch vào bể làm việc của máy đánh bóng từ tính, khởi động thiết bị, làm cho chất mài mòn của máy đánh bóng từ tính chà xát lên bề mặt của các bộ phận bằng đồng và loại bỏ lớp oxit trên bề mặt của thiết bị. bộ phận bằng đồng.

Quan sát hiệu quả xử lý: Theo tình hình thực tế của các bộ phận bằng đồng, thời gian xử lý và các thông số quy trình của máy đánh bóng từ tính có thể được điều chỉnh phù hợp để đạt được hiệu quả xử lý tốt hơn.

Vệ sinh và làm khô: Sau khi xử lý xong, lấy các bộ phận bằng đồng ra và rửa sạch bằng nước sạch, sau đó dùng khăn hoặc quạt sạch lau khô.

Loại bỏ oxit của các bộ phận bằng đồng

Cần lưu ý rằng khi sử dụng máy đánh bóng từ tính để xử lý bề mặt, cần chú ý đến an toàn để tránh tai nạn. Đồng thời, các thông số quy trình và mài mòn thích hợp nên được lựa chọn theo tình hình thực tế để đạt được hiệu quả xử lý tốt nhất.

Máy đánh bóng từ tính tịnh tiến là gì
« Previous post 2023-06-29 16:37
Đánh bavia hiệu quả - ứng dụng của máy đánh bóng từ tính
Next post » 2023-06-29 16:37

Trả lời

× How can I help you?