Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

Đèn pha nhiệt độ lạnh đánh bóng sử dụng lợi thế của máy đánh bóng từ tính

Bộ tản nhiệt làm lạnh đèn pha là gì

Một bộ tản nhiệt làm lạnh là một bộ tản nhiệt được dùng cho đèn pha xe hơi. Nó thường được làm bằng nhôm hợp Kim, có khả năng làm mát nhiệt tốt hơn và chống ăn mòn tốt hơn. Rèn lạnh là một quá trình chế biến có thể biến Kim loại thành những hình dạng có mật độ và cường độ cao hơn, và có ít chất thải vật liệu và chu kỳ phát triển ngắn hơn so với việc rèn nóng truyền thống.

Hoạt động chính của lò sưởi lạnh là thông qua đèn chiếu sáng để phát ra nhiệt một cách nhanh chóng, ngăn chặn các bóng đèn hoặc các bộ phận đèn bị hỏng quá nhiệt, kéo dài tuổi thọ đèn. Nó cũng làm tăng hiệu quả và độ sáng của đèn, làm cho người lái xe lái xe an toàn và thoải mái hơn.

Sử dụng bộ tản nhiệt làm lạnh đèn pha

Đèn hơi lạnh lò sưởi chủ yếu được sử dụng để làm mát đèn pha xe hơi, để kéo dài tuổi thọ của đèn và cải thiện hiệu quả làm việc, đồng thời cũng có thể cải thiện an toàn giao thông của người lái xe.

Cụ thể, đèn pha làm nguội bộ tản nhiệt được sử dụng như sau:

Bảo vệ bóng đèn: nhiệt độ làm lạnh của đèn có thể phát ra nhiệt độ, ngăn chặn các bóng đèn bị đốt cháy do hoạt động nhiệt độ cao trong một thời gian dài, kéo dài tuổi thọ của bóng đèn.

Cải thiện ánh sáng: nhiệt độ làm lạnh nhiệt độ có thể phân phối hiệu quả đèn, ngăn ngừa nhiệt độ quá cao của đèn, do đó, cải thiện hiệu quả làm việc và ánh sáng.

Nâng cao an toàn giao thông: đèn làm lạnh nhiệt có thể đảm bảo hiệu quả hoạt động bình thường của đèn, do đó, nâng cao an toàn giao thông vào ban đêm.

Cải thiện vẻ đẹp của ánh sáng: đèn hơi lạnh lò sưởi có thể cải thiện toàn bộ kết cấu và vẻ đẹp của ánh sáng, thêm trang trí xe hơi.

Nói tóm lại, đèn pha nhiệt độ lạnh đã được sử dụng rộng rãi trong sản xuất và bảo trì xe hơi.

Đèn pha làm lạnh nhiệt từ đánh bóng hiệu ứng

Đèn pha làm lạnh nhiệt từ đánh bóng lợi thế

Bóng mát làm lạnh đèn là một kỹ thuật xử lý bề mặt được sử dụng để cải thiện độ hoàn thiện và ánh sáng của bề mặt của các radiator. Đánh bóng từ tính là một phương pháp cơ khí hóa đánh bóng, bằng cách đặt bộ tản nhiệt trên một đĩa xoay với các vật liệu từ tính, sử dụng các tác dụng của xoay và từ tính, làm cho bề mặt của bộ tản nhiệt và mài cọ sát lẫn nhau, đạt hiệu quả đánh bóng.

Đánh bóng từ tính có hiệu quả, đồng đều, nhanh chóng và những lợi thế khác, bạn có thể trong một thời gian ngắn để làm giảm độ hỗn độn và không phẳng trên bề mặt của bộ tản nhiệt để tối thiểu, đạt được một độ hoàn thiện cao và ánh sáng. Trong khi đó, nó cũng có thể loại bỏ các vết trầy xước trên bề mặt của radiator, oxy và các khiếm khuyết khác trên bề mặt, làm cho bề mặt của radiator đẹp hơn, cải thiện chất lượng sản phẩm.

Cần lưu ý rằng trước khi đánh bóng từ tính, cần phải làm sạch và nhờn nhiệt xử lý để đảm bảo rằng bề mặt không có dầu mỡ và tạp chất, để không ảnh hưởng đến hiệu quả đánh bóng và chất lượng sản phẩm.

Phôi tia điện và phương pháp đánh bóng từ tính của máy đánh bóng
« Previous post 2023-04-17 15:41
Sử dụng máy đánh bóng từ tính để loại bỏ lớp oxy hóa bề mặt của đồng
Next post » 2023-04-17 15:41

Trả lời

× How can I help you?