Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

Phần fastener nào có thể được đánh bóng bằng máy đánh bóng từ

Fastener là một bộ phận được dùng để kết nối, cố định hoặc kẹp hai hoặc nhiều bộ phận. Phần cứng thông thường bao gồm các phần sau:

Bu lông: một khung khung có các dây vít, cần phải được sử dụng với các hạt. Một bu lông thường bao gồm ba phần đầu, thân cây gậy và các dây thần kinh.

Hiệu ứng đánh bóng từ trường của các fastener

Nut: một bộ phận hình lục giác với các dây vít bên trong, cần phải được sử dụng với bu lông, được sử dụng để thắt chặt hai hoặc nhiều bộ phận.

Đệm: một bộ phận thường được hình tròn, được sử dụng để phân tán lực, tránh sự lỏng lẻo của các phần được thắt chặt hoặc làm hỏng các bộ phận được thắt chặt.

Vít: một loại khung trụ giống như một bu lông, nhưng không có các dây, cần phải được sử dụng với một nut.

Khóa nut: một loại hạt đặc biệt có thể ngăn chặn sự lỏng lẻo của các phần cài đặt, thường có một cấu trúc chống lỏng lẻo hoặc ổ khóa, vv.

Chốt: một chốt có tác dụng khóa giữa các khớp nối và các hạt.

Đinh tán: một kiểu khung hình trụ được dùng để nối hai hoặc nhiều tấm, thường được vận hành bằng kẹp đinh.

Ốc vít: một bộ phận có thể được gắn liền trực tiếp với các bộ phận khác, thường được vận hành bằng các công cụ như tuốc nơ vít điện.

Hiệu ứng đánh bóng vít bu lông

Fastener có thể sử dụng từ đánh bóng máy đánh bóng nó

Thông thường, các phần thắt không chứa từ tính có thể được đánh bóng bằng máy đánh bóng từ tính. Một máy đánh bóng từ tính là một thiết bị được dùng để đánh bóng bằng cách điều khiển một cây Kim bằng từ tính và xoay nó. Nó thường được dùng để đánh bóng, đánh bóng và điều chỉnh góc trên bề mặt của phôi nhỏ và trung bình. Trong quá trình đánh bóng, từ tính đánh bóng cơ hội để trộn mài và đánh bóng với nhau, phun nó trên bề mặt phôi để đánh bóng.

Đối với các phôi nhỏ như phần fastener, bạn có thể dùng những miếng kẹp đặc biệt để gắn chúng vào máy đánh bóng từ tính để đảm bảo rằng chúng có thể quay an toàn và được đánh bóng. Trước khi sử dụng máy đánh bóng từ để đánh bóng, cần phải chọn thích hợp để đánh bóng, mài mòn và đánh bóng thời gian để đạt được hiệu ứng đánh bóng mong muốn.

Fastener sử dụng máy đánh bóng từ tính đánh bóng

Cần lưu ý rằng các loại vật liệu thắt chặt khác nhau có độ cứng khác nhau và khả năng chống ăn mòn, do đó, khi sử dụng máy đánh bóng từ đánh bóng, cần thiết để phù hợp với các vật liệu và yêu cầu để chọn các chất đánh bóng phù hợp và mài mòn trên các bộ phận chặt chẽ của vật liệu và yêu cầu để đảm bảo không gây tổn thương trên bề mặt của nó.

Sự khác biệt giữa máy đánh bóng tự động và máy đánh bóng từ tính
« Previous post 2023-04-17 15:19
Phôi tia điện và phương pháp đánh bóng từ tính của máy đánh bóng
Next post » 2023-04-17 15:19

Trả lời

× How can I help you?