Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

Van cổng sử dụng thiết bị làm sạch từ tính để loại bỏ burr

Van cổng là một loại van được sử dụng để cắt dòng chảy của phương tiện truyền thông. Cấu trúc của nó là đơn giản, niêm phong đáng tin cậy, thường bao gồm cơ thể, ghế, thân cây, tấm cổng, v.v. Các tấm của van cổng là một tấm kim loại hình chữ nhật hoặc song song, có thể được đặt trực tiếp trong kênh chất lỏng, kiểm soát chuyển động lên xuống của nó thông qua thân cây, do đó đạt được cắt và kiểm soát phương tiện truyền thông.

Ưu điểm của thiết bị làm sạch từ van cổng so với máy đánh bóng truyền thống:

  1. So với các thiết bị đánh bóng khác như máy đánh bóng bánh xe vải, thiết bị làm sạch từ tính có thể được xử lý đánh bóng phôi hàng loạt. Sau khi hoàn thành đánh bóng, nó có thể được tách ra hàng loạt màn hình và kim thép, cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc và hiệu quả đánh bóng.
  2. Thiết bị rửa từ nhằm vào các góc chết như ngũ kim kiện nhỏ, đồ trang sức nhỏ, hiệu quả xử lý lỗ bên trong rất tốt. Nó có thể đạt được loại bỏ bụi, loại bỏ burr, cải thiện độ sáng bề mặt của sản phẩm, loại bỏ lớp oxy hóa bề mặt, đây là một tính năng không thể so sánh với các loại thiết bị đánh bóng khác.
  3. Thiết bị làm sạch từ tính hoạt động đơn giản, có thể vận hành nhiều thiết bị cùng một lúc bởi một người, tiết kiệm chi phí.
  4. Thiết bị làm sạch từ tính sử dụng chất lỏng đánh bóng và kim thép, cộng với nước máy thích hợp để đánh bóng hàng loạt phôi, nước thải không có axit và kiềm dễ dàng xử lý.

Các tính năng chính của van cổng bao gồm:

Hiệu suất cắt tốt, nó có thể cắt hoàn toàn lưu lượng của phương tiện truyền thông, niêm phong đáng tin cậy.

Thích hợp cho hệ thống đường ống áp suất cao, đường kính lớn, có khả năng chịu nhiệt độ cao, chống ăn mòn và các đặc tính khác.

Cấu trúc đơn giản, dễ vận hành, độ tin cậy cao, không dễ bị rò rỉ và các vấn đề khác.

Thích hợp cho nhiều phương tiện truyền thông, chẳng hạn như nước, hơi nước, sản phẩm dầu, axit và kiềm, v.v.

Điều chỉnh độ mạnh (tần số) của thiết bị làm sạch từ van cổng: kích thước của độ mạnh và hiệu quả xử lý theo tỷ lệ dương. Khả năng loại bỏ mạnh mẽ của lực lượng, nhưng dễ dàng ném bề mặt phôi vào hình dạng sương mù (giống như phun cát). Nhưng phản xạ, độ sáng sẽ tăng lên.

Khi sử dụng van cổng nên chọn vật liệu phù hợp và vật liệu niêm phong theo đặc điểm của môi trường để đảm bảo độ tin cậy và tuổi thọ của van. Đồng thời, trong quá trình lắp đặt và sử dụng cần chú ý đến hoạt động của van cổng để thông số kỹ thuật, tránh hoạt động không đúng cách hoặc tạp chất xâm nhập dẫn đến tấm bị kẹt hoặc hư hỏng. Bảo trì và sửa chữa được thực hiện thường xuyên để đảm bảo hoạt động bình thường và an toàn của van.

Thiết bị làm sạch từ van cổng có thể nhiều người chưa từng nhìn thấy, nhưng tên gọi của nó có thể đoán được rằng nó là một loại thiết bị đánh bóng bề mặt của phôi, có thể làm cho bề mặt của các sản phẩm phần cứng trở nên mịn màng và phẳng hơn.

Vì việc mở và đóng van cổng đòi hỏi lực vận hành lớn, nên bộ truyền động hoặc bộ truyền động thích hợp nên được sử dụng trong hệ thống điều khiển để đạt được sự kiểm soát của van cổng.

Các sản phẩm công nghiệp phù hợp cho thiết bị làm sạch từ van cổng:

  1. Các bộ phận dập phần cứng chính xác.
  2. Các bộ phận bằng thép không gỉ, ốc vít bằng thép không gỉ 304.
  3. Các bộ phận đúc nhôm magiê.
  4. Kẽm nhôm Die đúc.
  5. Mùa xuân chính xác, các bộ phận mảnh đạn.
  6. Điện tử, máy tính, bộ phận truyền thông.
  7. Đi bộ, đi bộ dao, bộ phận máy tiện tự động CNC.
  8. Hàng không vũ trụ, các bộ phận thiết bị y tế.
Sử dụng máy đánh bóng từ tính để loại bỏ lớp oxy hóa bề mặt của đồng
« Previous post 2023-05-10 17:22
Phương pháp mài mòn gioăng phẳng bằng kim loại, cần chú ý điều gì khi mài mòn
Next post » 2023-05-10 17:22

Trả lời

× How can I help you?