Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

Cách đánh bóng ống titan

Đánh bóng là một phương pháp xử lý bề mặt của ống hợp kim titan, có thể làm cho bề mặt mịn hơn, tăng tính thẩm mỹ và giảm hệ số ma sát bề mặt. Sau đây là cách đánh bóng ống titan:

Đánh bóng cơ học: Đánh bóng cơ học là phương pháp mài và đánh bóng bề mặt ống hợp kim titan bằng máy móc thiết bị. Bước đầu tiên là làm phẳng bề mặt bằng cách mài thô, sau đó thay đổi dần cách mài cho đến khi đạt được độ hoàn thiện mong muốn. Phương pháp đánh bóng này được gọi là đánh bóng cơ học.

Đánh bóng hàng loạt máy đánh bóng từ tính
Đánh bóng hàng loạt máy đánh bóng từ tính

Đánh bóng điện phân: Đánh bóng điện phân là sử dụng ống hợp kim titan làm cực dương và điện khí hóa nó trong chất điện phân để tạo thành màng oxit trên bề mặt, trong các điều kiện điện phân cụ thể, sự hình thành và biến mất của màng oxit được lặp lại luân phiên, do đó để đạt được hiệu quả đánh bóng. Phương pháp đánh bóng này mang lại độ hoàn thiện bề mặt rất cao.

Đánh bóng hóa học: đánh bóng hóa học là để đạt được hiệu quả đánh bóng bằng cách thêm các chất phản ứng hóa học cụ thể vào dung dịch đánh bóng để làm cho bề mặt của hợp kim titan phản ứng hóa học trong điều kiện nhiệt độ cao và áp suất cao. Phương pháp đánh bóng này hiệu quả đối với các hình dạng đặc biệt hoặc các đường ống nhỏ.

Máy mài từ tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường để loại bỏ vết dao

Phụ kiện đường ống hợp kim titan đề cập đến các đường ống, khuỷu tay, chữ T, hộp giảm tốc và các hình dạng khác được làm bằng titan nguyên chất hoặc hợp kim titan.Đặc điểm chính của nó là trọng lượng nhẹ, độ bền cao, khả năng chống oxy hóa ở nhiệt độ cao tốt và khả năng chống ăn mòn mạnh.Do đó, nó đã được được sử dụng rộng rãi trong một số lĩnh vực đòi hỏi cao. Sau đây là một số tình huống ứng dụng của phụ kiện đường ống hợp kim titan:

Lĩnh vực hàng không vũ trụ: Phụ kiện đường ống hợp kim titan được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực hàng không vũ trụ để sản xuất động cơ, hệ thống máy bay, tên lửa và các vật liệu kết cấu khác do trọng lượng nhẹ, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt độ cao và khả năng chống oxy hóa mạnh.

Máy đánh bóng từ tính cho các bộ phận có hình dạng đặc biệt

Ngành y tế: Phụ kiện đường ống hợp kim titan được sử dụng rộng rãi trong ngành y tế nhờ khả năng tương thích sinh học tuyệt vời, chẳng hạn như khớp nhân tạo, cấy ghép nha khoa, dụng cụ phẫu thuật, v.v., có thể tránh được các vấn đề như phản ứng dị ứng hoặc đào thải với cơ thể con người một cách hiệu quả.

Công nghiệp hóa chất: Phụ kiện đường ống hợp kim titan được sử dụng rộng rãi trong ngành hóa chất do khả năng chống ăn mòn tốt, chẳng hạn như sản xuất thùng chứa axit-bazơ, đường ống lót và các thiết bị khác, có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề ăn mòn trong môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao và áp suất cao, axit mạnh và kiềm mạnh.

Công nghiệp sản xuất ô tô: Do trọng lượng nhẹ và độ bền cao, phụ kiện đường ống hợp kim titan được sử dụng trong ngành sản xuất ô tô, chẳng hạn như sản xuất ống xả ô tô và các bộ phận khác, giảm trọng lượng thân xe, cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe ôtô.

Cách đánh bóng đồ nhôm sáng đẹp, chất liệu đánh bóng là gì
« Previous post 2023-06-20 15:02
Quá trình gỡ lỗi microporous tấm titan
Next post » 2023-06-20 15:02

Trả lời

× How can I help you?