Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

Sự khác biệt giữa máy đánh bóng ống tròn và máy đánh bóng từ tính

Máy đánh bóng ống tròn là một loại thiết bị cơ khí , được sử dụng đặc biệt để đánh bóng và mài bề mặt của ống tròn. Nó thường bao gồm một hoặc nhiều bánh xe đệm quay và một động cơ điện để điều khiển tốc độ và quỹ đạo của các bánh xe. Máy đánh bóng ống tròn có thể được sử dụng để xử lý bề mặt ống tròn của các vật liệu khác nhau, chẳng hạn như kim loại, nhựa, gốm, đá và thủy tinh. Nó có thể đánh bóng và mài bề mặt của ống tròn một cách hiệu quả, chính xác và đồng đều, để bề mặt của ống tròn có thể đạt được độ nhám và độ nhẵn như mong đợi. Máy đánh bóng ống tròn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất và gia công ống tròn trong các ngành công nghiệp như dầu khí, khí tự nhiên, công nghiệp hóa chất, thực phẩm và y học.

Máy đánh bóng ống và máy đánh bóng từ tính đều là thiết bị cơ khí để đánh bóng và mài bề mặt, nhưng nguyên tắc làm việc và lĩnh vực ứng dụng của chúng là khác nhau .

Nguyên tắc làm việc là khác nhau: máy đánh bóng ống tròn đạt được đánh bóng và mài bề mặt bằng cách xoay bánh xe đánh bóng và tạo áp lực lên mẫu, trong khi máy đánh bóng từ tính sử dụng từ trường để điều khiển chuyển động của các hạt mài mòn trên bề mặt mẫu để đạt được đánh bóng bề mặt và mài.

Các lĩnh vực ứng dụng khác nhau: máy đánh bóng ống tròn thường được sử dụng để xử lý bề mặt của ống tròn, chẳng hạn như sản xuất và gia công ống tròn trong các ngành công nghiệp như dầu khí, khí đốt tự nhiên, công nghiệp hóa chất, thực phẩm và y học. Máy đánh bóng từ tính phù hợp hơn để xử lý các mẫu nhỏ, thành mỏng và màng mỏng, chẳng hạn như thiết bị bán dẫn và các bộ phận cơ khí chính xác.

Hiệu quả đánh bóng khác nhau: máy đánh bóng ống tròn thích hợp để đánh bóng và mài bề mặt đòi hỏi độ chính xác và độ phẳng cao, có thể đạt hiệu quả đánh bóng rất cao nhưng tốc độ tương đối chậm. Trong khi máy đánh bóng từ tính có thể nhanh chóng loại bỏ vật liệu, nhưng độ chính xác và độ phẳng của quá trình đánh bóng tương đối thấp.

Phương pháp đánh bóng thì khác: phương pháp đánh bóng của máy đánh bóng ống tròn là mài va chạm cơ học, cần sử dụng hạt mài hoặc tấm đánh bóng để đánh bóng và mài bề mặt; trong khi phương pháp đánh bóng của máy đánh bóng từ tính là điều khiển quỹ đạo của các hạt mài mòn trong từ trường, không cần sử dụng các chất như miếng đánh bóng hoặc hạt mài mòn để đánh bóng và mài bề mặt.

Nguyên tắc đánh bóng từ tính của các phụ kiện thiết bị y tế
« 上一篇 2023-06-28 16:37
Vai trò của máy đánh bóng từ tính các bộ phận chính xác
下一篇 » 2023-06-28 16:37

发表回复

× How can I help you?