Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

Máy đánh bóng đa chức năng là gì

Máy đánh bóng đa chức năng là một loại thiết bị tập hợp nhiều chức năng đánh bóng, có thể đáp ứng các vật liệu khác nhau, hình dạng khác nhau của nhu cầu đánh bóng bề mặt phôi. Theo các nguyên tắc đánh bóng khác nhau, máy đánh bóng đa chức năng có thể được chia thành các loại sau:

Máy đánh bóng đa chức năng là gì
  1. Máy đánh bóng từ tính: Sử dụng từ tính để lái kim thép không gỉ hoặc hạt mài để đánh bóng phôi quay tốc độ cao, thích hợp để đánh bóng phôi kim loại như thép không gỉ, nhôm, đồng. Máy đánh bóng từ tính có cấu trúc nhỏ gọn, hoạt động dễ dàng và hiệu quả cao.
  2. Máy mài từ: Sử dụng các hạt mài mòn từ tính để nghiền phôi để loại bỏ burr và cải thiện bề mặt hoàn thiện. Máy mài từ thích hợp để mài và đánh bóng các vật liệu kim loại, phi kim loại khác nhau.
  3. Máy đánh bóng siêu âm: Sử dụng rung động siêu âm để truyền các hạt mài mòn lên bề mặt phôi để đánh bóng hiệu quả cao. Máy đánh bóng siêu âm phù hợp để đánh bóng các vật liệu cứng, khó xử lý, cũng như đánh bóng bề mặt bên trong và bên ngoài của phôi có hình dạng phức tạp.
  4. Máy đánh bóng đĩa: đánh bóng phôi bằng đĩa đánh bóng quay, có thể đạt được đánh bóng toàn diện các phôi như lớp trục, bánh răng, tấm phẳng, v.v. Máy đánh bóng đĩa có ưu điểm là hiệu ứng đánh bóng tốt, tốc độ nhanh và hoạt động đơn giản.
  5. Máy đánh bóng rung: sử dụng nguyên tắc rung để truyền các hạt mài mòn lên bề mặt phôi để đạt được đánh bóng hiệu quả cao. Máy đánh bóng rung thích hợp để đánh bóng phôi kim loại và phi kim loại với số lượng lớn và đa dạng.
  6. Máy đánh bóng hóa học: đánh bóng bề mặt phôi bằng tác nhân hóa học, thích hợp để đánh bóng phôi kim loại như thép không gỉ, nhôm. Máy đánh bóng hóa học có ưu điểm là hiệu quả đánh bóng tốt, tốc độ nhanh và chi phí thấp.
  7. Máy đánh bóng điện phân: đánh bóng bề mặt phôi bằng chất điện phân để đạt được hiệu quả đánh bóng đồng đều và hiệu quả cao. Máy đánh bóng điện phân thích hợp để đánh bóng các vật liệu kim loại dẫn điện như thép không gỉ, titan.

Máy đánh bóng đa chức năng có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng để đáp ứng nhu cầu đánh bóng của các ngành công nghiệp khác nhau. Khi mua máy đánh bóng đa chức năng, bạn cần xem xét hiệu suất thiết bị, hiệu ứng đánh bóng, hoạt động dễ dàng và chi phí bảo trì.

Làm thế nào để đánh bóng các bộ phận chính xác
« 上一篇 2023-11-02 17:11
Những bộ phận kim loại nào có thể ném máy ném từ tính
下一篇 » 2023-11-02 17:11

发表回复

× How can I help you?