Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

Những bộ phận kim loại nào có thể ném máy ném từ tính

Máy ném từ là một loại thiết bị xử lý bề mặt, chủ yếu được sử dụng để đánh bóng và xử lý bề mặt các bộ phận kim loại. Nó sử dụng từ trường để điều khiển các hạt mài mòn để đánh bóng bề mặt phôi để loại bỏ oxit, bụi bẩn và độ nhám, cải thiện bề mặt và chất lượng của các bộ phận.

Những bộ phận kim loại nào có thể ném máy ném từ tính

Nguyên tắc làm việc của máy cán từ là: đặt phôi vào từ trường, các hạt mài mòn chịu lực từ trường, tạo ra ma sát tốc độ cao trên bề mặt phôi, do đó đạt được hiệu quả đánh bóng. So với đánh bóng phun cát truyền thống, đánh bóng điện phân và các phương pháp khác, đánh bóng cuộn từ tính có những ưu điểm về bảo vệ môi trường, an toàn và hiệu quả cao.

Máy cán từ có thể được áp dụng để xử lý bề mặt các bộ phận kim loại khác nhau, chẳng hạn như bu lông chính xác, bộ phận dụng cụ phân tích, đồ trang sức, bộ phận kim loại của sản phẩm điện tử, phụ tùng ô tô, bộ phận hàng không, thiết bị y tế, v.v. Trong các ứng dụng thực tế, máy cán từ có thể được điều chỉnh theo vật liệu, hình dạng và yêu cầu bề mặt của các bộ phận khác nhau để đạt được hiệu quả đánh bóng lý tưởng.

Máy cán từ là một loại thiết bị xử lý bề mặt, chủ yếu được sử dụng để đánh bóng và loại bỏ các oxit, bụi bẩn và độ nhám trên bề mặt của các bộ phận kim loại. Dưới đây là một số bộ phận kim loại có thể được đánh bóng bằng máy ném từ tính:

  1. Bu lông chính xác: Máy lăn từ có thể loại bỏ hiệu quả burr và độ nhám của bề mặt bu lông chính xác, làm cho nó có độ mịn tốt.
  2. Các bộ phận dụng cụ phân tích: chẳng hạn như cột tách, nồi hấp phản ứng, điện cực, v.v., các bộ phận này cần xử lý bề mặt có độ chính xác cao và máy ném từ có thể đáp ứng yêu cầu của nó.
  3. Đồ trang sức và phụ kiện thời trang: Máy ném từ tính có thể được sử dụng để đánh bóng các sản phẩm kim loại như đồ trang sức bằng vàng và bạc, phụ kiện thời trang, cải thiện độ sáng bề mặt của nó.
  4. Các bộ phận kim loại của sản phẩm điện tử: chẳng hạn như trường hợp điện thoại di động, tản nhiệt máy tính, v.v., máy ném từ có thể loại bỏ lớp oxy hóa, bụi bẩn và độ nhám trên bề mặt của các bộ phận này và cải thiện chất lượng xuất hiện của chúng.
  5. Phụ kiện văn phòng phẩm: chẳng hạn như hộp mực bút, người giữ bút và các sản phẩm kim loại khác, máy ném từ có thể làm cho bề mặt của nó mịn màng và đẹp hơn.
  6. Phụ tùng ô tô: chẳng hạn như bộ phận động cơ, bộ phận hệ thống truyền động, v.v., máy ném từ có thể được sử dụng để loại bỏ burr, đánh bóng và khử oxy hóa da.
  7. Các bộ phận hàng không: chẳng hạn như các bộ phận động cơ máy bay, các bộ phận cấu trúc máy bay, v.v., máy ném từ có thể được áp dụng cho các bộ phận kim loại có độ chính xác cao và yêu cầu xử lý bề mặt cao.
  8. Thiết bị y tế: chẳng hạn như cấy ghép chỉnh hình, cấy ghép nha khoa, v.v., máy ném từ có thể được sử dụng để đánh bóng và loại bỏ độ nhám bề mặt, cải thiện khả năng tương thích sinh học của nó.

Tóm lại, máy cán từ có thể được áp dụng để xử lý bề mặt của các bộ phận kim loại khác nhau, cải thiện độ hoàn thiện, vẻ đẹp và hiệu suất của chúng. Nhưng trong các ứng dụng thực tế, cũng cần phải chọn các thông số và thiết bị đánh bóng phù hợp theo các yếu tố như vật liệu, hình dạng, yêu cầu của các bộ phận cụ thể.

Máy đánh bóng đa chức năng là gì
« 上一篇 2023-11-10 10:26
Phụ kiện phần cứng đồ nội thất Ba Lan
下一篇 » 2023-11-10 10:26

发表回复

× How can I help you?