Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

Tại sao nên sử dụng máy đánh bóng từ tính để tẩy cặn các bộ phận bằng đồng?

Các bộ phận bằng đồng thường có một số khuyết tật bề mặt hoặc độ nhám trong quá trình gia công , sử dụng máy đánh bóng từ tính có thể loại bỏ những khuyết điểm này một cách hiệu quả, cải thiện độ nhám bề mặt, đồng thời cải thiện độ nhẵn và độ phẳng của sản phẩm.

đánh bóng từ tính có những ưu điểm sau để loại bỏ lớp oxit trên các bộ phận bằng đồng:

1. Hiệu quả loại bỏ tốt: Bề mặt vật liệu đồng rất dễ hình thành lớp da oxit, sử dụng máy đánh bóng từ tính có thể nhanh chóng loại bỏ lớp da oxit, khôi phục độ sáng của bề mặt đồng, nâng cao chất lượng và hình thức của sản phẩm. Máy đánh bóng từ tính có thể loại bỏ lớp oxit trên bề mặt các bộ phận bằng đồng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời khôi phục bề mặt về trạng thái sáng và mịn.

2. Không gây hư hại: So với phương pháp loại bỏ cơ học truyền thống, việc loại bỏ cặn bằng máy đánh bóng từ tính sẽ không gây hư hại cho bề mặt của các bộ phận bằng đồng và duy trì độ chính xác và chất lượng ban đầu của các bộ phận bằng đồng.

3. Nâng cao hiệu quả: Máy đánh bóng từ tính có ưu điểm là tự động hóa và sản xuất liên tục, có thể nâng cao hiệu quả sản xuất và giảm chi phí lao động. So với các phương pháp gia công cơ học hoặc mài thủ công truyền thống, máy đánh bóng từ tính có thể hoàn thành việc xử lý bề mặt các bộ phận bằng đồng trong thời gian ngắn, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả xử lý và lợi ích sản xuất.

4. Bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng: Máy đánh bóng từ tính không cần sử dụng hóa chất để loại bỏ cặn oxit, không tạo ra khí thải, nước thải và các chất ô nhiễm khác, đáp ứng yêu cầu bảo vệ môi trường. Máy đánh bóng từ tính không cần sử dụng dung dịch hóa chất và chất mài mòn, không tạo ra nước thải, khí thải và tiếng ồn, không gây ô nhiễm môi trường.

5. Khả năng ứng dụng rộng rãi: Máy đánh bóng từ tính phù hợp với nhiều loại bộ phận bằng đồng khác nhau, kể cả các bộ phận bằng đồng có hình dạng lớn và phức tạp, và có khả năng ứng dụng rộng rãi.

6. Giảm chi phí: Vì máy đánh bóng từ tính có thể hoàn thành nhiệm vụ xử lý trong thời gian ngắn nên có thể giảm chi phí nhân công và thời gian, đồng thời không cần sử dụng dung dịch hóa chất và chất mài mòn nên nó cũng có thể giảm chi phí vật liệu và bảo vệ môi trường chi phí bảo vệ, do đó làm giảm chất lượng sản phẩm.tổng chi phí.

6 lợi thế của máy deburring từ tính
« Previous post 2023-06-28 16:34
Sự khác biệt giữa máy mài và đánh bóng và máy mài từ tính
Next post » 2023-06-28 16:34

Trả lời

× How can I help you?